Veston Ngọc Lan

Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Thương hiệu veston Cập nhật ngày: 2016-12-07 Số lượt truy cập: 2467 Bình luận: 0

Là một trong những cơ sở sản xuất Veston thời trang cao cấp của Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Veston Ngọc Lan đã mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm Veston “Chất lượng cao – Kiểu dáng hiện đại” được may bằng nguyên liệu ngoại nhập với giá cả phải chăng.

Vượt lên trên cả việc giải quyết nhu cầu về may mặc, sinh hoạt cho con người, với những phương châm và định hướng đúng đắn, trong suốt 30 năm qua Veston Ngọc Lan đã đóng góp một phần không nhỏ, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may nói riêng, ngành công nghiệp nặng, công nghiệp hoá chất và nông nghiệp của nước nhà nói chung, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho hàng trăm người lao động.

Từ một cửa hàng may đo nhỏ lẻ, hiện nay, Veston Ngọc Lan đã trở thành một thương hiệu mạnh có xưởng may được trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, có cửa hàng phân phối sản phẩm chính thức tại Hà Nội và chi nhánh đại diện ở các tỉnh phía Bắc.
Đội ngũ trên 200 nhân viên của Veston Ngọc Lan đều được trải qua khóa học đào tạo tay nghề của chính nhà may và trở thành những người thợ giỏi, có kỹ thuật hiện đại, có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo và lôi cuốn về thiết kế.

Phương châm của Veston Ngọc Lan: “Nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm may mặc: Chất lượng cao – Kiểu dáng sang trọng, hiện đại”. Tại các Showroom của Veston Ngọc Lan luôn có sự góp mặt của những sản phẩm veston cao cấp: phong phú, đa dạng về mẫu mã, Sang trọng - Lịch sự -  Trẻ trung trong thiết kế, chất liệu vải ngoại nhập từ các nước Anh, Pháp, Italy, Mỹ…, giá cả hợp lý , phù hợp với yêu cầu của mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Để lại bình luận

Mã xác thực