TOP 10 BỘ VEST NAM ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Thời trang Cập nhật ngày: 2016-12-16 Số lượt truy cập: 3252 Bình luận: 0

Những bộ vest sang trọng lịch lãm luôn là những bộ đồ yêu thích của những người đàn ông lịch lãm và hào hoa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê top 10 bộ suit đắt nhất thế giới.

 

10. Bộ vest Ermenegildo Zegna Bespoke – 22.000 $

 

Nếu bạn đang có suy nghĩ rằng Italia là kinh đô thời trang của thế giới, bạn hoàn toàn đúng. Ermenegildo Zegna là một nhà tạo mẫu hàng đầu tại Italy và nó đã lọt vào vị trí thứ 10 trong danh sách những bộ vest đắt nhất thế giới Một bộ suit Ermeneildo Zegna bespoke trị giá 22.000 $ và nó được thiết kế bởi thế hệ thứ tư của gia đình Zegna. Zegna tự hào về thương hiệu đẳng cấp thế giới.
 
9. Bộ vest trong cuộc thi World Wood Record Challenge Cup
 
World Wood Record Challenge là một cuộc thi mà các nhà thiết kế tham vọng sáng tạo và tìm ra mẫu thiết kế đẹp nhất cho nam giới. Người chiến thắng cuộc thách thức được lựa chọn thông qua quá trình bỏ phiếu. Các thiết kế tốt nhất sẽ được sản xuất 50 bộ và được bán dưới thương hiệu Loro Paina. Susanna Triplett đã giành chiến thắng trong năm 2012. Trang phục làm từ thiết kế của cô có giá 28.000 $.
 
Danh sách những viên kim cương đắt nhất thế giới
 
8. Bộ vest Brioni Vanquish II –  43.000 $
Broini được thành lập bởi Nazareno Fonticoli và Gaetano Savini năm 1945. Vanquish II là một bộ đồ sang trọng được sản xuất bởi một số loại sợi quý hiếm như: qiviuk, pashmina, và Vicuna. Chỉ có 100 bộ vest như thế này được làm bằng tay được sản xuất hàng năm. Bộ vest này cũng có trong tủ đồ yêu thích của Donald Trump và James Bond.
 
7. Bộ vest Desmond Merrion Supreme Bespoke
Merrion từng nói: “Cá nhân tôi sẽ đặt tất cả các khâu duy nhất trong bộ đồ của bạn bằng tay; máy sẽ không bao giờ chạm vào may ở giai đoạn nào. Làm tay là đỉnh cao tuyệt đối trong may. Bộ đồ của bạn sẽ đưa tôi quá lâu để làm, nó không thể được đo bằng giờ. Nó sẽ mất hàng THÁNG thời gian của tôi để làm cho phù hợp và hoàn hảo. Các phù hợp với hoàn thành sẽ xuất hiện như là nếu nó chưa được làm bằng tay, nhưng điêu khắc quanh thân mình. “Không có gì ngạc nhiên khi thợ may nổi tiếng từ huyền thoại Savile Row, London đưa giá trị sản xuất của mình quá cao.
 
6. Kiton K-50 –  60.000 $
Được thành lập vào năm 1968, Kiton đã phát triển để trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Italia. Trung bình mỗi năm có khoảng 20.000 đơn đặt hàng từ các khách hàng giàu có. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế cho từng khách hàng và theo yêu cầu riêng của họ. Để một sản phẩm ra đời, sẽ có khoảng 45 người thợ chuyên nghiệp và tốn 25 giờ để hoàn thành. Bộ suite đỉnh của Kiton K50 là Enzo D’Orsi có giá khoảng 60.000USD. Bộ suite đặc biệt được làm trong 50 giờ từ len Merino Australia kết hợp cùng các chất liệu đắt tiền khác.
 
5. William Westmancott Ultimate Bespoke – 75.000 $

William Westmancott là nhà thiết kế tên tuổi của thương hiệu Saville Row tailor tại London. Ông là một tác giả của những bộ quần áo được gọi là “The Ultimate Bespoke”, được làm từ vải tuýt truyền thống. Phải mất hơn 200 giờ làm việc để tạo ra một sản phẩm có trọng lượng nhẹ, có độ bền cao, thời trang và hiện đại này. Và tất nhiên, cái giá của bộ suite cũng đáng từng đồng xu, khoảng 75.000USD. Bộ suite phù hợp với kích thước của đàn ông Nga và Trung Đông, lãnh địa của các tỷ phú giàu có.

4. Zoot Suit – 78,000 $

Bộ vest Zoot Suit được bán tại một cuộc đấu giá vào năm 2011 với mức giá 78.000 $. Ban có biết top 10 ngôi nhà đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu tiền không ?
 
3. Dormeuil Vanquish II – 95.319 $
Được thành lập vào năm 1842, việc kinh doanh của gia đình Dormeuil chủ yếu là với các nhà vua, người nổi tiếng. Đặc biệt phù hợp với điều này bao gồm sáu loại vải hiếm nhất thế giới: royal Qivuik, Ambassador, Dorsilk, Kirgzy White, and Fifteen Point Eight. Và mức giá không thể ít hơn 95.319 $
 
2. Alexander Amosu Vanquish II Bespoke – $ 101,860

Để thiết kế bộ suite có giá 101.860USD này, nhà thiết kế Alexander Amosu sử dụng len đắt nhất trên thế giới là qiviuk, được lấy từ loại bò xạ hương. Len kết hợp khéo léo với chất liệu pashmina kỳ lạ, thường được sử dụng để làm khăn choàng ở Ấn Độ, đó là thứ chất liệu vô giá. Bộ suite độc nhất vô nhị được làm trong 80 giờ với 16.000 mũi khâu và đính 18 carat kim cương. Nghe đâu, bộ suite này đã được bán cho một người đàn ông giấu tên và được giao trong một chiếc xe bọc thép.

1. Stuart Hughes Diamond Edition – 892,500 $

Thương hiệu đứng đầu trong “bảng vàng” đến từ Manchester, Anh quốc. Giá của bộ suit khiến những người giàu thế giới cũng phải sốc: 892,250USD. Bộ suite được làm từ chất liệu tốt nhất của len, lụa và cashmere và đặc biệt là được tạo ra bởi nhà thiết kế tài ba Stuart Hughes. Chỉ có 3 bộ duy nhất và được mua bởi những tỷ phú giàu có. Để tạo ra bộ suite này, người thợ thủ công đã phải mất hơn 850 giờ và đính gần 500 viên kkim cương với tổng trọng lượng 240 carat. Trên thực tế, 3 người đàn ông sở hữu bộ suit này cũng được tặng danh hiệu “ông hoàng sang trọng”.

 
 

Để lại bình luận

Mã xác thực