Mặc vest nam đẹp chuẩn phong cách Ý

Cập nhật : 05-Dec-2016 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Dệt may thế giới Số lượt truy cập: 1696 Bình luận: 0
Theo giới mộ điệu thời trang, các bộ vest theo phong cách Ý được cho là đẹp nhất và đầy sự tinh tế nhất. Nó đang chi phối xu hướng thời trang vest nam đẹp trên toàn thế giới. Đã nói đến vest là phải nói đến các chàng trai nước Ý.

Máy dệt ren sợi bông và vải lưới thế hệ mới

Cập nhật : 05-Dec-2016 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Dệt may thế giới Số lượt truy cập: 2423 Bình luận: 0

Karl Mayer, nhà sản xuất hàng đầu máy dệt kim đan dọc, đã thành công trong việc tạo ra một bộ sưu tập vải bông và dãy vải lưới không giãn trên máy ML 46, một trong những máy dệt raschel đa năng nhất trong dãy sản phẩm của công ty.

Máy dệt ren nhiều thanh kim lỗ  này có thể dùng để sản xuất vải có hoa văn dân tộc, như là sari cũng như là để sản xuất rèm cửa ren và vải ren tinh xảo cho lĩnh vực quần áo lót gợi cảm và hàng may mặc.

Quần bò mài hóa chất độc hơn quần phun cát

Cập nhật : 05-Dec-2016 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Dệt may thế giới Số lượt truy cập: 1561 Bình luận: 0

KS Trương Phi Nam, Viện Dệt May Việt Nam khẳng định như vậy trước nỗi lo của người tiêu dùng về quần bò mài bằng công nghệ phun cát.

Sakichi Toyoda người phát minh ra chiếc máy dệt hiện đại đầu tiên cho Nhật Bản. Ông tổ của tập đoàn Toyota

Cập nhật : 28-Nov-2016 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Dệt may thế giới Số lượt truy cập: 3353 Bình luận: 1

Mãi đến gần cuối đời, Sakichi Toyoda mới bắt đầu nghĩ đến chuyện sản xuất ôtô. Thế nhưng cái doanh nghiệp con con mà ông xây dựng lên này giờ đã trở thành tập đoàn Toyota sản xuất ôtô lớn nhất của Nhật Bản và đứng thứ nhì trên thế giới. Nói đến Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến hàng điện tử và ôtô, hai ngành công nghiệp chủ đạo góp phần tạo nên thương hiệu made in Japan nổi tiếng. Và tập đoàn sản xuất ôtô số 1 của Nhật Bản là tập đoàn Toyota

Sốc với bộ comple có giá gần 2,3 tỷ đồng, Bộ veston nam giá đắt nhất thế giới của hãng Dormeuil.

Cập nhật : 05-Dec-2016 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Dệt may thế giới Số lượt truy cập: 1563 Bình luận: 0

 Một hãng dệt may tại Anh vừa giới thiệu tại thị trường Ấn Độ loại comple được khẳng định là đắt đỏ nhất thế giới, với giá của một bộ lên tới 113.000 USD, tương đương gần 2,3 tỷ đồng.