Bộ sưu tập áo măng tô nam

Cập nhật : 12-Oct-2013 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Thư viện Video Số lượt truy cập: 1928 Bình luận: 0

Thương hiệu VĂN VŨ Sài Gòn đã gắn liền với người sáng lập ra hãng may. VĂN VŨ là sự kết hợp của ông chủ sáng lập ra công ty: Đỗ Văn Vũ và anh trai : Đỗ Văn Văn - người đã có đóng góp quan trọng trong những giai đoạn phát triển của công ty.

Bộ sưu tập ký giả

Cập nhật : 11-Mar-2013 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Thư viện Video Số lượt truy cập: 1744 Bình luận: 0

Logo VĂN VŨ được thiết kế với bố cục chặt chẽ. Từ ý tưởng cách điệu của chữ V lồng trong một hình tròn khuyết. Nét cách điệu của chữ V hội tụ những tinh tế trong thiết kế thời trang và chất lượng sản phẩm. Chữ V là biểu tượng gắn liền với tên thương hiệu và đồng thời cũng là biểu tượng của thương hiệu Việt.

Bộ sưu tập veston kiểu Tôn Trung Sơn

Cập nhật : 12-Oct-2013 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Thư viện Video Số lượt truy cập: 6518 Bình luận: 0

Năm 1986, khởi nghiệp từ một nhà may trên đất Sài Gòn, ngay từ ngày đầu VĂN VŨ đã định hướng xây dựng một thương hiệu veston cao cấp cho người Việt. Đúc kết kinh nghiệm từ truyền thống may mặc Sài Gòn và say mê nghiên cứu nét tinh tế của thời trang thế giới. VĂN VŨ Sài Gòn đã xây dựng thành công thương hiệu Veston cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bộ sưu tập veston nam

Cập nhật : 12-Oct-2013 Viết bởi: admin Xuất bản bởi: Thư viện Video Số lượt truy cập: 2169 Bình luận: 0

Để xây dựng thành công biểu tượng cho công ty, VĂN VŨ Sài Gòn đã tổ chức cuộc thi sáng tạo logo cho thương hiệu Veston VĂN VŨ Sài Gòn. Kết quả bài dự thi của họa sĩ Dương Dương Sướng đã vượt trên 5 bài dự thi xuất sắc nhất và được chọn làm biểu tượng cho VĂN VŨ Sài Gòn.